ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
Giao hữu bóng đá: Hyundai Hải Dương và Hyundai Long Biên
15/03/23 | 76 lượt xem
17h chiều ngày 14/03/2023 tại sân bóng Tuệ Tĩnh trên mảnh đất Hải Dương thân thương đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa Hyundai Hải Dương vs Hyundai Long Biên.
Cả hai đội ra sân với những cầu thủ tinh nhuệ nhất, dũng mạnh nhất với khí thế sục sôi.
️Cùng với đó đội ngũ cổ động viên của cả hai đội vô cùng đông đảo và hùng mạnh đặc biệt trong đó có sự góp mặt của BLĐ, chủ đầu tư của hai bên công ty.
hyundai-hai-duong-hyundai-long-bien
Về phía Đại lý Hyundai Hải Dương có góp mặt của Ông Lê Minh Tân – Nguyên chủ tịch Hội đồng thành viên công ty; Ông Nguyễn Văn Hùng – Cổ đông công ty; Bà Vũ Thị Thu HIền – Giám đốc công ty; Ông Nguyễn Thế Nam – Phó Giám Đốc công ty, Trưởng phòng Kinh Doanh; Ông Phạm Khắc Hiếu – Trưởng phòng dịch vụ.
Về phía Đại lý Hyundai Long Biên: Có sự góp mặt Ông Trần Văn Học – Giám Đốc Kinh Doanh công ty
Có lẽ vì được sự động viên quan tâm của đội cổ động viên chất lượng và hùng hậu mà hai đội đã thi đấu vô cùng sôi nổi, quyết liệt, tạo ra nhiều tình huống gây cấn hấp dẫn.
hyundai-hai-duong-hyundai-long-bien-6 hyundai-hai-duong-hyundai-long-bien-7

1. HIỆP 1 TRẬN GIAO HỮU BÓNG ĐÁ

Trong hiệp 1, với thể lực, hình thể vượt trội từ các cầu thủ đội khách, Hyundai Long Biên đã áp đảo thế trận, dồn nén phần lớn về phần sân của đội Hyundai Hải Dương.
Cầu thủ Hyundai Hải Dương đội hình chưa thực sự đồng đều, nhưng bạn đã nghe chưa Hải Dương thì rất ương, hậu vệ của Hyundai Hải Dương đã tạo hàng rào thép, bảo vệ kiên cố cho khung thành trong suốt hiệp 1. Kết thúc hiệp 1 với tỉ số 0-0
hyundai-hai-duong-hyundai-long-bien-2 hyundai-hai-duong-hyundai-long-bien-4
Bước sang hiệp 2, hai đội có nhiều sự thay đổi người và chiến thuật cũng có đôi phần đảo chiều, Hyundai Hải Dương sử dụng những cầu thủ nhỏ người, mềm dẻo chọc thủng hàng hậu vệ của Hyundai Long Biên, tạo nhiều cơ hội áp sát khung thành đối phương, tạo nhiều tình huống bất ngờ, làm thủ môn đội bạn “toát mồ hôi” trong tiết trời 20 độ C.
hyundai-hai-duong-hyundai-long-bien-1

2. HIỆP 2 GIAO HỮU BÓNG ĐÁ

Trong hiệp 2 này, Hyundai Hải Dương thi đấu quyết liệt hơn, cân bằng thực lực với đội Hyundai Long Biên nên trận đấu trở nên gây cấn, hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Đã quá nửa thời gian của hiệp 2, nhưng hai đội vẫn chưa ghi được bàn thắng nào, không khí lúc này trở nên căng thẳng, sôi sục hơn bao giờ hết, cổ động viên hai đội đều rất hồi hộp mong chờ một bàn thắng được mở ra. Rất nhiều cú sút đã được tung ra nhưng còn thiếu chút may mắn nữa thôi để có thể chuyển đổi thành bàn thắng.
hyundai-hai-duong-hyundai-long-bien-3
Đến phút thứ 49 của trận đấu với tình huống đơn giản trước khung thành Hyundai Hải Dương, bằng thế lực nào đó mà bóng đã lọt vào khung thành của thủ môn đội nhà. Tỉ số được mở ra 1-0 cho đội Hyundai Long Biên. (huhu)
Ngay sau đó không lâu, với bàn thắng mở màn khiến cảm xúc của các cầu thủ Hyundai Long Biên như thăng hoa hơn đã tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa vào lưới đội Hyundai Hải Dương.
hyundai-hai-duong-hyundai-long-bien-5
Sau hai bàn thua, các cầu thủ của Hyundai Hải Dương thi đấu quyết liệt hơn hẳn, dâng cao đội hình, tạo nhiều pha dứt điểm hơn về phía đối phương nhưng bất thành bàn thắng.
Kết thúc trận đấu tỷ số chung cuộc 2-0 thuộc về đội Hyundai Long Biên. Chúc mừng chiến thắng của đội bạn và sự hiếu khách của đội chủ nhà. Kết thúc trận đấu, hai đội đã có phút giây giao lưu, quây quần trên bàn tiệc.
hyundai-hai-duong-hyundai-long-bien-12 hyundai-hai-duong-hyundai-long-bien-13
Buổi giao hữu bóng đá vừa giúp nhân sự được rèn luyện thể lực, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, cũng tạo mối liên hệ, gắn kết, thấu hiểu, giúp đỡ đồng hành với nhau giữa hai đơn vị Hyundai Long Biên và Hyundai Hải Dương trong hoạt động kinh doanh sau này.
Chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên của ban lãnh đạo hai công ty, hy vọng chúng ta sẽ có nhiều buổi giao hữu như vậy trọng tương lai và Hyundai Hải Dương chúng tôi nhất định có lời đáp trả “to, rõ ràng” cho đội bạn trong những trận bóng sau.