ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
GIỜ THÌ TÔI ĐÃ BIẾT VÌ SAO HYUNDAI TUCSON ĐẠT GIẢI THƯỞNG Ô TÔ CỦA NĂM.
15/03/23 | 2310 lượt xem

Hyundai Tucson đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác giành giải thưởng ô tô của năm – Car Awards 2022 trong phân khúc Crossover cỡ C do VnExpress tổ chức vào ngày 22/12/2022.

Tucson 2022 – thế hệ thứ 4 này được đánh giá cao bởi những thay đổi về ngoại, nội thất và hàm lượng công nghệ, trang bị tiện nghi cùng động cơ mạnh mẽ.

1.  Thiết kế ngoại thất cuốn hút vượt thời gian

Theo giới thiệu của hãng, thiết kế ngoại thất của Tucson được thiết kế theo triết lý Sensuous Sportiness (thể thao và gợi cảm) là sự hài hòa giữa 4 yếu tố cơ bản: tỷ lệ, kiến trúc, kiểu dáng và công nghệ.

Lưới tản nhiệt nổi khối 3D hòa quyện cùng cụm đèn ban ngày được thiết kế ẩn cho thiết kế thêm phần cuốn hút.

Thân xe được được thiết kế với những mảng khối góc cạnh giúp Tucson thế hệ mới thực sự lột xác: cá tính và mới lạ.

2. Nội thất rộng rãi nhất phân khúc

Bước vào trong khoang lái của Tucson mang đến cảm giác không gian vô cùng hiện đại, hơi hướng tương lai đặc biệt nhìn vô cùng “thoáng mắt”.

Khoang ghế sau và khoang hành lý tự tin rộng rãi nhất phân khúc khi sở hữu kích thước vượt trội 4.630 x 1.865 x 1.695 (mm) – dù chỉ với tiêu chuẩn 5 chỗ.

3. Tiện nghi ngập tràn trên Hyundai Tucson

– Màn hình thông tin Full Digital 10.25 inch

– Màn hình giải trí 10.25 inch

– Cốp điện thông minh

– Nhớ ghế lái 2 vị trí

– Sưởi và làm mát hàng ghế trước

– Hệ thống loa Bose cao cấp

– Sạc không dây

– Cảm biến gạt mưa tự động

4. Động cơ mạnh mẽ, êm ái

Khả năng vận hành êm ái nhờ Smartstream với tùy chọn ba loại động cơ: Động cơ Smartstream G2.0; Smartstream 1.6T – GDi; Smartstream D2.0 cùng với đó là 4 chế độ lái NORMAL; ECO; SPORT; SMART linh hoạt lựa chọn phù hợp nhu cầu và địa hình.

Đồng thời, lần đầu tiên tại Việt Nam mẫu xe Tucson được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh HTRAC.

Điểm đáng chú ý mới nữa, Tucson thế hệ mới có hệ thống khung gầm N3 – Plattform hoàn toàn mới xử lý tiếng ồn và độ rụng triệt để.

5. Trang bị công nghệ an toàn hiện đại nhiều cải tiến

All new Tucson mang đến một loạt các cải tiến của hệ thống SmartSense bổ sung thêm : Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA; Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM&BCA; Hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA; Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control.

Với những yếu tố trên đủ hiểu vì sao Tucson xứng đáng với giải thưởng ô tô của năm. Nếu bạn đã mê mệt với “em Tucson” này thì nhanh tay chốt ngay khi Hyundai Tucson đang có ưu đãi quá hấp dẫn:

Từ ngày 10/03-31/03/2023, Hyundai Hải Dương đang có chương trình ưu đãi giảm giá sâu cho dòng xe Hyundai Tucson lên tới 20 triệu

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HYUNDAI HẢI DƯƠNG

Hotline Kinh Doanh: Mr. Nam 0904.222.118

Website: https://hyundaihaiduong.com.vn/

Địa chỉ: Số 245A Nguyễn Lương Bằng, P. Thanh Bình, TP Hải Dương.