ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
Vi vu đón hè với 5 mẹo chăm xe mát lạnh
17/05/23 | 68 lượt xem

Khởi đầu mùa hè tháng 5 bằng một kỳ nghỉ lễ dài, có “xế cưng” đồng hành chắc hẳn bạn đã có một hành trình đầy thú vị, nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Để có thêm nhiều hành trình thú vị, an toàn trong mùa hè rực rỡ này hãy cùng Hyundai Hải Dương tìm hiểu 5 mẹo chăm sóc xe mát lạnh ngay sau đây nhé:

Mẹo thứ 1: Xe “mát lạnh” nhờ bảo dưỡng điều hòa đúng cách

Để không gian nội thất trong mùa hè này mát lạnh, chủ xế nên thường xuyên kiểm tra các bộ phận của hệ thống điều hòa: Máy nén điều hòa, dàn lồng sóc, dàn nóng, dàn lạnh… để kịp thời xử lý những hỏng hóc phát sinh. 

Đặc biệt chú tâm đến dàn lạnh điều hòa, vì dàn lạnh với nhiệm vụ khiến môi chất hạng hơi bay hơi ở nhiệt độ và áp suất thấp, khi môi chất lạnh sẽ tỏa hơi lạnh làm mát không khí. 

vi-vu-don-he-cham-xe-mat-lanh-5

Mẹo thứ 2: Nội thất xe “mát lạnh” nhờ vệ sinh, khử khuẩn sạch sẽ

Tục ngữ đã có câu “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, giống như nhà, không gian nội thất là nơi chúng ta tiếp xúc nhiều nhất. Để không gian nội thất thoáng mát và bảo vệ sức khỏe người dùng, chủ xế nên dọn dẹp, vệ sinh, khử khuẩn nội thất xe định kỳ 3 tháng/lần.

vi-vu-don-he-cham-xe-mat-lanh-1

Mẹo thứ 3: Ngoại thất “mát lạnh” nhờ được vệ sinh, chăm sóc kỹ càng

Hình ảnh xe phản chiếu hình ảnh chủ nhân, hãy để xế yêu làm “mát mặt” chủ nhân với hình ảnh thật ấn tượng, chuyên nghiệp trong mắt mọi người và đối tác bằng cách vệ sinh sạch sẽ ngoại thất, đồng sơn xe để phục hồi lớp sơn cũ, khắc phục các khuyết điểm trên bề mặt (nếu có)như: trầy xước, móp méo, bong tróc…

vi-vu-don-he-cham-xe-mat-lanh-2

Mẹo thứ 4: Làm “mát” động cơ xe nhờ dầu nhớt và nước làm mát

Dầu nhớt ô tô, nước làm mát đóng vai trò quan trọng trong việc làm mát và giảm ma sát giữa các chi tiết của động cơ trong quá trình vận hành.

Vì vậy, chủ xế nên kiểm tra thường xuyên để đảm bảo an toàn cho xe tránh được các vấn đề như: động cơ bị quá nhiệt,  chết máy giữa đường…

vi-vu-don-he-cham-xe-mat-lanh-6

Mẹo thứ 5: Dán phim cách nhiệt để giải nhiệt cho xế yêu

Ngoài sức nóng, ánh nắng mặt trời chứa các tia cực tím và tia hồng ngoại sẽ làm khiến nội thất của xe bị bong tróc, nứt vỡ,…Phim cách nhiệt có tác dụng phản chiếu tia cực tím, giảm hấp thụ nhiệt, bảo vệ, làm mát không gian nội thất đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng.

vi-vu-don-he-cham-xe-mat-lanh-3

Cùng chủ xế yêu chăm xe mát lạnh mùa hè này, từ ngày 08/05-31/05/2023, Hyundai Hải Dương tổ chức chương trình ưu đãi dịch vụ hấp dẫn sau:

  • Giảm 30% chi phí dịch vụ khử khuẩn cho xe.
  • Giảm 30%  chi phí dịch vụ vệ sinh dàn lạnh điều hòa.
  • Giảm 30% chi phí dịch vụ chỉnh độ chụm bánh xe.
  • Giảm 15% chi phí dịch vụ đồng sơn tiền mặt.
  • Tặng 100% hỗ trợ chi phí khấu trừ bảo hiểm (500.000-550.000VNĐ/vụ) cho hồ sơ sửa chữa có giá trị từ 3.000.000 VNĐ

vi-vu-don-he-cham-xe-mat-lanh-4

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HYUNDAI HẢI DƯƠNG

Hotline Dịch vụ: Mr. Hiếu 0915.871.488

Địa chỉ: Số 245A Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương.