ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
Ngập tràn yêu thương ngày 08/03 tại HYUNDAI HẢI DƯƠNG
29/03/23 | 48 lượt xem

Ngày quốc tế phụ nữ mồng 8 tháng 3 là ngày toàn thế giới tri ân và tôn vinh giá trị, những đóng góp của Phụ nữ đối với thế giới. Đây cũng là ngày mà phái mạnh thể hiện tình cảm, dành tặng một nửa của thế giới những lời chúc yêu thương hay những món quà 8/3 ý nghĩa.

️Đến hẹn lại lên, Hyundai Hải Dương đã tổ chức buổi tiệc nho nhỏ mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Tham dự chương trình có sự hiện diện của BLĐ công ty và toàn thể CBNV công ty, đặc biệt hơn cả là có sự xuất hiện đầy xinh đẹp của hơn 40 nhân sự nữ của công ty.

Mở đầu buổi tiệc, Mr. Mạnh Linh – Phòng kinh doanh đã dùng lời ca tiếng hát thay cho lời chúc đến toàn thể nhân viên nữ công ty, một bản ballad nhẹ nhàng, lãng mạn. 

quoc-te-phu-nu

Ngay sau đó, Đại diện BLĐ công ty và toàn thể phái mạnh, Anh Nguyễn Thế Nam – Phó GĐ công ty đã có đôi lời chia sẻ, tri ân những đóng góp của CBNV nữ cho sự phát triển của công ty và gửi lời chúc toàn thể chị em một ngày 08/03 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa! Công ty cũng đã chuẩn bị những lẵng hoa tươi thắm, những món quà nhỏ dành tặng toàn thể CBNV nữ. 

quoc-te-phu-nu-1

Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, chúng mình vừa được ăn, được nói, được quà mang về nữa. Hội chị em Hyundai Hải Dương xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ghi nhận của BLĐ công ty đối với những đóng góp của phụ nữ trong hành trình phát triển công ty. Mỗi bóng hồng trong công ty sẽ luôn nỗ lực hết mình,không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hãy cùng ngắm nhìn lại một vài hình ảnh của buổi tiệc đầy ấm cúng, vui tươi của nhà Hyundai Hải Dương ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nhé: