ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
5 Lưu ý “nằm lòng” khi dán phim cách nhiệt cho xe
08/06/23 | 67 lượt xem

Dán phim dán cách nhiệt ô tô là lựa chọn phổ biến mà rất nhiều chủ xe thực hiện để bảo vệ nội thất cho xe và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, chống nóng cho xe trong những ngày hè.

Nhưng liệu chủ xế có biết khi thực hiện dán phim cách nhiệt cần lưu ý gì để phim cách nhiệt phát huy tác dụng tối đa và sử dụng lâu dài không?. Hãy cùng Hyundai Hải Dương điểm danh 5 lưu ý quan trọng sau đây nhé!

1.  Chọn phim cách nhiệt phù hợp, nguồn gốc rõ ràng

Trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt, cẩn thận chọn nhầm loại phim cách nhiệt kém chất lượng.

Một số yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn phim cách nhiệt: 

  • Khả năng cách nhiệt của phim
  • Khả năng loại bỏ tia cực tím, tia UV
  • Khả năng quan sát, đảm bảo tầm nhìn
  • Khả năng chống lóa, giảm chói

vi-vu-don-he-cham-xe-mat-lanh-3

2. Không rửa xe ngay sau khi dán phim cách nhiệt ô tô 

Lớp keo sẽ cần có thời gian để hoàn thành quá trình kết dính, để đảm bảo lớp phim cách nhiệt có thể bền lâu bạn chỉ nên vệ sinh xe sau 3 ngày hoặc khi quá trình kết dính đã hoàn thành.

3. Lựa chọn nơi râm mát để đậu xe

Chủ xế không nên chủ quan rằng đã dán phim cách nhiệt cho xe thì tùy ý đậu xe giữa trời nắng nóng. Dán phim cách nhiệt là biện pháp hạn chế tác động của thời tiết lên xe, bảo vệ xe chứ không phải là hình thức bảo vệ tuyệt đối.

Hơn thế nếu đậu xe dưới trời nắng nóng lâu, chính lớp phim cách nhiệt sẽ bị tác động mạnh mẽ, giảm tuổi thọ của phim.

Luu-y-lai-xe-an-toan-trong-ngay-he-nang-nong

4. Hạn chế kéo cửa kính lên xuống nhiều 

Với mục đích ổn định lớp keo dán phim cách nhiệt, khuyến cáo chủ xế hạn chế kéo kính xe những vị trí dán phim cách nhiệt lên xuống trong vòng 3-5 ngày để đảm bảo phim cách nhiệt được bền lâu.

5. Sử dụng nước xịt kính phù hợp

Trong quá trình rửa xe ô tô, vệ sinh kính xe, chủ xế nên lưu ý nên dùng khăn mềm sạch thấm nước ẩm lau trên bề mặt kính có dán phim cách nhiệt hoặc  chỉ nên dùng nước xịt kính phù hợp, nồng độ tẩy rửa thấp để tẩy rửa cho khu vực kính dán phim.

luu-y-khi-dan-phim-cach-nhiet-cho-xe

6. Địa điểm uy tín thực hiện dán phim cách nhiệt

Tháng 6 này, trong chương trình ưu đãi “BACK TO ORIGIN – ĐỘ XẾ VỀ ZIN CÙNG NGHÌN ƯU ĐÃI”, Hyundai Hải Dương đang có gói ưu đãi đặc biệt khi thực hiện dán phim cách nhiệt cho xe

  • Giảm 10% giá niêm yết đối với: Gói thương gia và gói cao cấp.
  • Giảm 20% giá niêm yết đối với: Gói tiêu chuẩn.

Back-to-origin-do-xe-ve-zin-cung-nghin-uu-dai

Hyundai Hải Dương – Đại lý 3S chính hãng Hyundai Thành Công địa điểm uy tín cung cấp và thực hiện dán phim cách nhiệt chính hãng, với đội ngũ nhân viên lành nghề, thực hiện theo đúng theo quy trình, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.

Chủ xế đưa ngay xế yêu đến Hyundai Hải Dương để thực hiện dịch vụ dán phim cách nhiệt bảo vệ “xế yêu” và nhận ưu đãi hấp dẫn trên nhé!