ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ THAM GIA SỰ KIỆN RA MẮT ALL NEW SANTA FE
23/09/24 | 7 lượt xem

Sự kiện Ra mắt All new SANTA FE tại Showroom Hyundai Hải Dương sáng ngày 21/09/2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

ra-mat-all-new-santafe

Bùng nổ cảm xúc tại Lễ ra mắt Hyundai All new SANTA FE sáng ngày hôm nay 21/09/2024, tại Showroom Hyundai Hải Dương. Đại lý vô cùng vui mừng được đón tiếp hơn 100 khách hàng tới tham dự và trải nghiệm dòng xe chiến lược này.

Ngay tại sự kiện, Quý khách hàng đã được nhìn ngắm diện mạo hoàn toàn mới đầy “chất chơi” của All New SANTA FE. Phiên bản mới này nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi thiết kế đầy táo bạo, mạnh mẽ, trang bị nội thất thời thượng, tiện nghi, tính năng an toàn tối tân và khả năng vận hành vượt trội. Sự quay trở lại của SANTA FE hứa hẹn sẽ là một “cú hít” trong phân khúc D-SUV tại thị trường Việt Nam thời gian tới.

Chương trình bùng nổ cảm xúc hơn các các tiết mục nhảy nghệ thuật hoạt náo xuyên suốt sự kiện. Đặc biệt là giây phút hồi hộp tìm ra chủ nhân của các giải thưởng may mắn trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng. Hyundai Hải Dương cũng xin gửi lời chúc mừng tới các vị khách hàng may mắn, hy vọng rằng món quà tặng này sẽ giúp hành trình sắp tới của Quý vị thêm trọn vẹn hơn.

Cũng tại sự kiện, Quý khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các dòng xe cao cấp khác của Hyundai như Custin, Stargazer X, Creta, Accent,… Mong rằng Quý khách hàng đã có những trải nghiệm lái xe và tư vấn thiết thực tại sự kiện. Rất hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý vị trong thời gian tới.

Hyundai Hải Dương trân trọng cảm ơn!

Mọi thông tin chi tiết về SANTA FE phiên bản hoàn toàn mới, Quý khách vui lòng liên hệ:

HYUNDAI HẢI DƯƠNG

– Hotline Kinh Doanh: Mr. Nam 0904.222.118
– Website: https://hyundaihaiduong.com.vn/
– Địa chỉ: Số 245A Nguyễn Lương Bằng, P. Thanh Bình, TP Hải Dương.

ra-mat-all-new-santafe ra-mat-all-new-santafe

ra-mat-all-new-santafe ra-mat-all-new-santafe ra-mat-all-new-santafe

ra-mat-all-new-santafe

ra-mat-all-new-santafe