ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
ALL NEW SANTA FE – MỞ ĐAM MÊ, THỎA KHÍ CHẤT
23/09/24 | 2470 lượt xem

Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.

hyundai-all-new-santafe

Hyundai All new SANTA FE đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với một phiên bản hoàn toàn mới về ngoại hình, tiện ích và khả năng vận hành vượt trội.

Hyundai ALL NEW SANTAFE thế hệ mới là một chiếc SUV tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa cuộc sống đô thị sôi động và những chuyến dã ngoại thú vị. Diện mạo hoàn toàn mới này là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thiết kế và dấu ấn thương hiệu, một ngoại hình đậm nét thể thao và cá tính, bắt kịp xu thế và đậm chất tương lai. 

ALL NEW SANTA FE cũng phát triển không gian nội thất thêm rộng rãi hơn cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại trên cả 3 hàng ghế. Tầm nhìn đa chiều thoáng đãng, màn hình cảm ứng mở rộng cùng các tiện nghi cao cấp sẽ giúp bạn có trải nghiệm thoải mái nhất trên mọi cung đường.

Phiên bản hoàn toàn mới này gây ấn tượng ở sức mạnh đến từ động cơ Smartstream Turbo 2.5L cho công suất đến 281 mã lực. Mẫu xe còn được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động tiên tiến Hyundai SMARTSENSE với nhiều cải tiến vượt trội giúp bạn luôn an tâm khi cầm lái. SANTA FE hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có trong phân khúc D-SUV 7 chỗ hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết về Hyundai All new SANTA FE, Quý khách vui lòng liên hệ:

HYUNDAI HẢI DƯƠNG

– Hotline Kinh Doanh: Mr. Nam 0904.222.118 

– Website: https://hyundaihaiduong.com.vn/

– Địa chỉ: Số 245A Nguyễn Lương Bằng, P. Thanh Bình, TP Hải Dương.