ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
Phiên bản Santa Fe Hybrid tiết kiệm nhiên liệu và hơn thế nữa
07/07/23 | 2527 lượt xem

Vừa qua ngày 29/06/2023, Santa Fe phiên bản Hybrid chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị 1.450 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). 

SantaFe-hybrid-tiet-kiem-nhien-lieu-va-hon-the-nua

Santa Fe Hybrid được hãng giới thiệu là mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam lắp động cơ Hybrid là sự kết hợp giữa máy xăng 1.6 turbo và mô tơ điện.

Santa Fe Hybrid tiết kiệm nhiên liệu

Santa Fe Hybrid sở hữu ưu điểm nổi trội nhất của phiên bản Hybrid chính là tiết kiệm nhiên liệu. Theo Hyundai Thành Công công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản này là 5.01 lít/100km ngoài đô thị và 7.14 lít/100km trong đô thị, thấp nhất trong các phiên bản Santa Fe.

Ưu điểm này có được nhờ Santa Fe Hybrid sở hữu động cơ Full Hybrid, hay còn gọi là Parallel-Hybrid với động cơ điện và động cơ đốt trong có thể hoạt động riêng lẻ hoặc kết hợp (tuỳ từng điều kiện vận hành), cùng công nghệ đồng bộ nam châm vĩnh cửu đặt trong giúp tăng hiệu suất và giảm mức tiêu hao năng lượng của động cơ. 

SantaFe-hybrid-tiet-kiem-nhien-lieu-va-hon-the-nua-1

Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD giúp tăng 4% công suất động cơ, tăng 5% tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp tối ưu riêng cho hệ thống Hybrid.

Ngoài ra, Santa Fe Hybrid được trang bị công nghệ truyền động chủ động Active Shift Control (ASC) nhằm giảm thiểu thời gian trễ khi sang số, cải thiện hiệu suất tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu đồng thời còn cải thiện độ bền của hộp số nhờ việc giảm thiểu ma sát khi sang số.

Hơn thế nữa, Santa Fe Hybrid còn mang đến ưu điểm: Giảm phát thải khí CO2; Khả năng vận hành vượt trội đầy mạnh mẽ.

Giảm thiểu đáng kể lượng khí phát thải.

Động cơ Hybrid – lai giữa động cơ điện và động cơ xăng, khi xe ở chế độ nghỉ, động cơ điện và động cơ xăng tự động tắt để bảo toàn năng lượng và khi xe vận hành ở chế độ không tải, động cơ điện sẽ làm việc một mình làm giảm thiếu đáng kể lượng khí CO2. 

Công nghệ van biến thiên liên tục CVVD được sử dụng trên Santa Fe Hybrid còn giúp giảm tới 12% lượng khí thải của động cơ đốt trong, góp phần hướng đến cuộc sống xanh bền vững.

SantaFe-hybrid-tiet-kiem-nhien-lieu-va-hon-the-nua-2

Khả năng vận hành vượt trội đầy mạnh mẽ 

Santa Fe Hybrid kết hợp giữa động cơ xăng SmartStream 1.6L Turbo và mô tơ điện đạt tổng công suất 230 mã lực. Hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp tối ưu riêng cho hệ thống Hybrid. Công suất này khiến cho Santa Fe trở thành mẫu xe Hybrid có hiệu suất tốt hàng đầu hiện nay.

Trong giai đoạn ra mắt, Hyundai Santa Fe Hybrid đang được áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt cho 100 khách hàng đầu tiên. Nhanh tay sở hữu để nhận ưu đãi hấp dẫn giảm 41 triệu đồng.