ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
MUA XE KONA- QUÀ TẾT THẢ GA
13/01/22 | 4189 lượt xem

MUA XE KONA- QUÀ TẾT THẢ GA

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có được chiếc xe phù hợp với ngân sách cá nhân, đặc biệt trong giai đoạn trước Tết Nguyên Đán khi nhu cầu mua xe tăng cao, từ ngày 01/01-31/01/2022, Hyundai Hải Dương triển khai chương trình ưu đãi “Mua xe Kona- Quà Tết thả ga”. Theo đó, Khách hàng khi mua xe Kona sẽ nhận được ưu đãi lên tới 40 Triệu đồng.

Hyundai Kona là một mẫu xe SUV/Crossover 5 cửa được sản xuất bởi hãng xe ô tô Hyundai, Hàn Quốc. Kona ra mắt lần đầu tiên vào tháng 06/2017 tại thị trường Hàn Quốc, xe được xác định thuộc phân khúc SUV hạng B.

Tại Việt Nam, Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào ngày 22/08/2018, gồm có 3 phiên bản: Hyundai Kona 2.0AT tiêu chuẩn, Hyundai Kona 2.0AT đặc biệt và Hyundai Kona 1.6AT Turbo. Ngay sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona nhanh chóng trở thành mẫu B-SUV được ưa chuộng bậc nhất thị trường.

Thiết kế cá tính

Hyundai Kona sở hữu thiết kế tiên phong, độc đáo, trở thành niềm cảm hứng, một hướng đi mới cho thế hệ SUV tiếp theo của Hyundai. Chiếc xe thiết lập một vị thế riêng trong phân khúc SUV compact với những đường nét phá cách kết hợp cùng công nghệ LED nổi bật nhưng cũng không kém phần tinh tế và thực dụng.

Thiết kế nổi bật của KONA chính là phong cách phóng túng mạnh mẽ, nhấn mạnh tính năng động và cân bằng. Thân xe thấp và rộng, với chiều dài cơ sở dài hơn và đầu xe ngắn, đảm bảo vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.165 x 1.800 x 1.565 (mm), chiều dài cơ sở 2.600mm. Kona có góc tiếp trước 17º và góc thoát sau đạt 29º, đảm bảo khả năng vượt qua những địa hình khó khăn. Thiết kế xe được tối ưu với chỉ số cản gió là 0,33Cd, đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao tính ổn định ở tốc độ cao.

Nội thất rộng rãi và tiện nghi

Sở hữu chiều dài cơ sở 2.600mm, Kona mang tới một không gian rộng rãi và thỏa mái cho cả hai hàng ghế. Nội thất xe kết hợp giữa các chi tiết nhựa và da đem đến phong cách trẻ trung, năng động. Ghế ngồi bọc da và chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái đem đến sự tiện dụng và linh hoạt nhất.

Không gian nội thất Kona nổi bật với màn hình cảm ứng IPS điện dung đa điểm 8 inch được thiết kế dạng Fly-monitor mới, đem đến phong cách hiện đại, sang trọng. Hệ thống giải trí hỗ trợ các kết nối Apple Carplay cùng AUX/USB/Bluetooth và phát ra 6 loa chất lượng quanh xe.

Vô lăng xe được học da, điều chỉnh 4 hướng và bố trí các nút đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình Cruise Control… Xe được trang bị điều hòa tự động tích hợp khử Ion, cửa sổ trời, đèn tự động, gạt mưa tự động, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, gương chiếu hậu chống chói ECM. Đặc biệt, Kona là chiếc xe duy nhất trong phân khúc ở Việt Nam hiện tại được trang bị sạc không dây chuẩn Qi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hyundai Hải Dương

Hotline: 0904.222.118

Website: https://hyundaihaiduong.com.vn/

Địa chỉ: Số 245a Nguyễn Lương Bằng, P.Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương