ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
YEAR END PARTY 2022 KHÉP LẠI 1 NĂM ĐẦY CẢM XÚC
16/01/23 | 88 lượt xem
Ngày 07/01/2023 vừa qua, Hyundai Hải Dương đã tổ chức đại tiệc YEAR END PARTY với chủ đề NĂM QUA ĐÃ LÀM GÌ? Đúng như tên gọi của chủ đề, chương trình đã mang lại một bữa tiệc đầy cảm xúc với những hình ảnh nhìn lại, những con số tổng kết một năm làm việc của tập thể CBCNV toàn công ty.

Hãy cùng những người thực hiện chương trình điểm qua những hoạt động thú vị trong khuôn khổ chương trình Year End Party- Năm qua đã làm gì?

Từ đầu giờ chiều, rất đông CBCNV đã có mặt tại Xưởng Dịch Vụ để tham gia hoạt động Team Buiding. Hào hứng, sôi nổi, quyết tâm giành chiến thắng là tâm trạng của các thành viên thuộc 5 đội chơi. Lần lượt trải qua các phần thi: đập niêu, nhảy sạp, đưa bóng về đích, nhặt đậu, chụp hình theo chủ đề… và về đích; đội Hồng đã xuất sắc hoàn thành các phần chơi với thời gian ngắn nhất, giành được giải thưởng 5.000.000 từ BTC.

Ngay sau chương trình Team Buiding là đêm tiệc tất niên. Khai màn bằng âm nhạc và clip tổng kết hoạt động từ các phòng ban. Thay vì những bài báo cáo dài, các phòng ban đã chọn những thước phim để thể hiện chủ đề “Năm qua đã làm gì?”. Nếu như phòng Dịch Vụ và Kế Toán mang đến những đoạn video đầy lắng đọng, thì Kinh Doanh và Khối Hành Chính Tổng Hợp lại thể hiện một màu sắc đầy trẻ trung, hài hước và vui nhộn. 20 phút tổng kết bằng video đã mang lại rất nhiều xúc cảm cho những người ngồi ghế khán giả. Đây là giây phút để mọi người gần lại nhau hơn và thấu hiểu cho những khó khăn và những nỗ lực của các phòng ban.

Cũng trong buổi tiệc, những cá nhân và tập thể xuất sắc lần lượt được xướng tên nhận bằng khen vì những thành tích đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty cũng trao cúp vinh danh những CBCNV có đóng góp lâu năm với các mốc danh hiệu: 5 năm, 10 năm. Mỗi cố gắng, mỗi đóng góp đóng góp của các thành viên đều được ban lãnh đạo nhìn nhận, quan tâm và trân trọng.

Đêm tiệc bùng nổ với âm nhạc sôi động đến từ ban nhạc Kafine, Ban lãnh đạo công ty và các CBCNV đã cùng nhau nhún nhảy và hát theo những điệu nhạc đầy không khí mùa xuân. Và để khép lại đêm tiệc, những người thực hiện chương trình đã tổ chức minigame Bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều những phần quà giá trị: nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lò nướng, bếp lẩu… Xin chúc mừng những vị khách may mắn của chương trình.

Và xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến những đóng góp trong suốt 1 năm qua của tập thể CBCNV Hyundai Hải Dương. Cảm ơn sự quan tâm của BLĐ công ty cũng như những người thực hiện chương trình đã mang đến 1 đêm tiệc đầy cảm xúc. Xin chân thành cảm ơn!