ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
LỜI CẢM ƠN KHÁCH HÀNG CHÍ LINH 11.11.2023
15/11/23 | 50 lượt xem

Thay mặt Hyundai Hải Dương, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã tới tham gia chương trình “LÁI THỬ XE HAY  TRẢI NGHIỆM MÊ SAY” tại Chí Linh ngày 11 tháng 11 vừa qua.

Hyundai Hải Dương rất vui mừng khi được gặp gỡ và đón tiếp Quý khách hàng tại chương trình để trải nghiệm các dòng xe Hyundai và đã nhận về nhiều phản hồi tích cực, yêu mến của Quý khách hàng dành cho các sản phẩm ô tô Hyundai, đặc biệt là mẫu xe mới CUSTIN.

Hyundai Hải Dương rất bất ngờ và ấn tượng với sự nhiệt tình, quan tâm ủng hộ của Quý khách hàng Chí Linh. Cảm ơn Quý khách hàng đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin về xe, lái thử xe và đặt câu hỏi cho các chuyên viên tư vấn bán hàng của Đại lý.

Hyundai Hải Dương tin rằng những trải nghiệm thực tế tại chương trình đã giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn về các dòng xe Hyundai, có thêm nhiều thông tin để đưa ra quyết định “tậu” một xế phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng Chí Linh, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Hãy cùng nhìn lại một vài hình ảnh đẹp tại sự kiện lái thử vừa qua

lai-thu-xe-hay-trai-nghiem-me-say-1

lai-thu-xe-hay-trai-nghiem-me-say-2 lai-thu-xe-hay-trai-nghiem-me-say-3 lai-thu-xe-hay-trai-nghiem-me-say-4 lai-thu-xe-hay-trai-nghiem-me-say-6 lai-thu-xe-hay-trai-nghiem-me-say-5 lai-thu-xe-hay-trai-nghiem-me-say-7 lai-thu-xe-hay-trai-nghiem-me-say-8 lai-thu-xe-hay-trai-nghiem-me-say-9 lai-thu-xe-hay-trai-nghiem-me-say-10