ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
HYUNDAI HẢI DƯƠNG đạt giải Hội thi tay nghề KTV Dịch vụ Hyundai Thành Công Việt Nam năm 2023.
16/10/23 | 72 lượt xem

Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Dịch vụ Hyundai Thành Công Việt Nam 2023 được tổ chức tại Đắk Lắk, với sự tham gia góp mặt của các thí sinh đến từ 69 Đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc với 3 nội dung: KTV Sơn – KTV Gò – KTV Bảo dưỡng nhanh.

Hyundai-hai-duong-dat-giai-hoi-thi-tay-nghe-KTV-dich-vu-Hyundai-1  Trong đó, lần đầu tiên phần thi dành cho Kỹ thuật viên Gò được tổ chức, đây là cơ hội đặc biệt để các Kỹ thuật viên Gò thể hiện năng lực và kỹ năng của mình trong lĩnh vực sửa chữa thân vỏ xe Hyundai, cũng như học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với những kỹ thuật viên hàng đầu trong ngành.

Hyundai-hai-duong-dat-giai-hoi-thi-tay-nghe-KTV-dich-vu-Hyundai-3

Hyundai-hai-duong-dat-giai-hoi-thi-tay-nghe-KTV-dich-vu-Hyundai-4

Hyundai-hai-duong-dat-giai-hoi-thi-tay-nghe-KTV-dich-vu-Hyundai-2

Với tâm thế sẵn sàng, quyết tâm cao độ, KTV nhà Hyundai Hải Dương đã xuất sắc đạt giải tại hạng mục này.

Xin được chúc mừng KTV Phạm Như Hiếu – Giải B KTV Gò – Top 5 KTV Gò xuất sắc nhất toàn quốc

Hyundai-hai-duong-dat-giai-hoi-thi-tay-nghe-KTV-dich-vu-Hyundai-5

Hyundai-hai-duong-dat-giai-hoi-thi-tay-nghe-KTV-dich-vu-Hyundai-6

Cảm ơn tất cả các thành viên team KTV tham dự hội thi tay nghề Dịch vụ của Hyundai Hải Dương năm 2023 đã cùng nỗ lực hết mình, tập trung cao độ chuẩn bị cho cuộc thi năm nay và đạt giải mang về.

Năm 2022 – KTV Nguyễn Văn Giảng của Hyundai Hải Dương đã đạt giải Khuyến Khích KTV sửa chữa chung – Top 9 KTV xuất sắc nhất toàn quốc.

Tất cả những giải thưởng đã đạt được minh chứng thêm cho chất lượng dịch vụ, tay nghề KTV của xưởng dịch vụ Hyundai Hải Dương. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Đại lý.Hyundai Hải Dương cũng chân thành cảm ơn Hyundai Thành Công Việt Nam đã tạo nên cuộc thi thành công, luôn đồng hành hỗ trợ hệ thống Đại lý. Kỳ vọng một Hội thi tay nghề Dịch vụ 2024 thành công hơn nữa.

Hyundai-hai-duong-dat-giai-hoi-thi-tay-nghe-KTV-dich-vu-Hyundai

Một lần nữa chúc mừng HYUNDAI HẢI DƯƠNG

#HyundaiHảiDương #HộithitaynghềKTVdịchvụ #HoithitayngheKTVDichvuHyundaiThanhCong2023 #Hyundai, #HTV #NothingChallengesMeButMe