ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
Hyundai Hải Dương cùng em “Tiếp bước đến trường”
06/09/23 | 46 lượt xem

Sáng ngày 05  tháng 09 năm 2023, tại trường trung học cơ sở Nam Đồng – Phường Nam Đồng – TP. Hải Dương, chương trình “Tiếp bước đến trường” đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

hyundai-hai-duong-tiep-buoc-den-truong

Nhân dịp năm học mới, Ban giám hiệu nhà trường đã làm cầu nối, phối hợp cùng công ty TNHH Toàn Thắng – Hyundai Hải Dương tổ chức chương trình “TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG” nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã cố gắng vươn lên đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023.

Đến dự buổi lễ khai giảng, đại diện công ty Bà Vũ Thị Thu Hiền – GĐ công ty TNHH Toàn Thắng – Hyundai Hải Dương đã trực tiếp trao tặng 15 phần quà là 15 chiếc xe đạp cho các em.

hyundai-hai-duong-tiep-buoc-den-truong-1

hyundai-hai-duong-tiep-buoc-den-truong-2

“TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG” là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc quan tâm, chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước. Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng là tình cảm chân thành công ty TNHH Toàn Thắng – Hyundai Hải Dương dành tặng cho các em, để có em có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, cố gắng hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống, sẽ luôn là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và xã hội. 

Và cũng hy vọng các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, các mạnh thường quân có thể cùng chung tay quan tâm chăm lo cho thế hệ học sinh – thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước để góp phần xây dựng một Việt Nam giàu mạnh, phát triển hơn.