ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
CHƯƠNG TRÌNH: HYUNDAI HẢI DƯƠNG TRAO TẶNG GHẾ ĐÁ
16/03/22 | 229 lượt xem

Sáng ngày 16/03/2022, BLĐ Công Ty TNHH Toàn Thắng- Hyundai Hải Dương đã tổ chức trao tặng 20 ghế đá cho Trung Tâm Nuôi Dưỡng Tâm Thần- Người Có Công Và Xã Hội Chí Linh, Hải Dương.

Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần, Người có công và Xã hội Hải Dương có trụ sở tại thành phố Chí Linh hiện đang có tổng số 454 bệnh nhân, trong đó chủ yếu quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc, điều trị và phục hồi chức năng cho người bệnh tâm thần mãn tính, không tự chủ được bản thân, có hành vi nguy hại cho gia đình và xã hội, ảnh hưởng đến trật tự an toàn nơi công cộng.

Nhằm đóng góp xây dựng cơ sở vật chất cho Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần, Người có công và Xã hội Hải Dương, lãnh đạo Công Ty TNHH Toàn Thắng- Hyundai Hải Dương đã tới thăm hỏi và trao tặng 20 ghế đá cho Trung tâm.

Đây là sự đóng góp của tập thể CBCNV Công Ty và là hoạt động nhân ái thường niên đầy ý nghĩa. Lãnh đạo Công Ty cùng tập thể CBCNV hi vọng rằng những chiếc ghế đá này sẽ tạo điều kiện cho bệnh nhân có những giây phút nghỉ ngơi tốt hơn tại Trung tâm, đồng thời thể hiện sự quan tâm tới cộng đồng của Hyundai Hưng Hải Dương.

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi trao tặng:

Hình ảnh: BLĐ Công Ty thăm hỏi, tặng quà Trung tâm

Hình ảnh: Trung tâm thực hiện test covid cho các bệnh nhân

Hình ảnh: Ghế đá in logo công ty