ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
CẢM ƠN KHÁCH HÀNG THAM GIA SỰ KIỆN RA MẮT HYUNDAI ALL NEW ACCENT
04/06/24 | 25 lượt xem
Sáng ngày 01/06, Hyundai Hải Dương đã tổ chức sự kiện ra mắt mẫu xe chiến lược – Hyundai ALL NEW ACCENT. Sự có mặt và đồng hành của Quý vị khách quý đã giúp chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.
  • Hyundai ALL NEW ACCENT gây ấn tượng với tất cả khách hàng tại sự kiện với một diện mạo mới vô cùng bắt mắt, trẻ trung, nam tính. Các khách hàng tham gia sự kiện hôm nay cũng là những người đầu tiên được trực tiếp trải nghiệm mẫu sedan quốc dân này.
  • Hyundai Hải Dương cũng xin dành lời chúc mừng tới các vị khách hàng may mắn đã trúng các giải thưởng giá trị trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng ngay tại sự kiện. Mong rằng món quà này sẽ giúp những hành trình sắp tới của Quý vị thêm trọn vẹn hơn.
  • Một lần nữa, Hyundai Hải Dương xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã quan tâm và tham dự chương trình. Kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của Quý Khách hàng trong thời gian tới.
  • Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, đăng ký trải nghiệm lái thử thêm sản phẩm vui lòng liên hẹ Hotline: 0904222118
Còn bây giờ, hãy cùng Hyundai Hải Dương nhìn lại một vài hình ảnh trong sự kiện ra mắt vừa qua.
ra-mat-hyundai-all-new-accent ra-mat-hyundai-all-new-accent ra-mat-hyundai-all-new-accent ra-mat-hyundai-all-new-accent ra-mat-hyundai-all-new-accent ra-mat-hyundai-all-new-accent
ra-mat-hyundai-all-new-accent ra-mat-hyundai-all-new-accent
 ra-mat-hyundai-all-new-accent
ra-mat-hyundai-all-new-accent ra-mat-hyundai-all-new-accent