ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
HYUNDAI HẢI DƯƠNG TÀI TRỢ ĐỘI BÓNG ĐÁ NHI ĐỒNG TỈNH HẢI DƯƠNG
26/12/20 | 290 lượt xem

Ngày 10/10, Bà Vũ Thị Thu Hiền- Giám Đốc Hyundai Hải Dương trao tặng bộ dụng cụ thể thao trị giá 50.000.000 cho Đội bóng U11 của Trung tâm Đào Tạo – Huấn Luyện và Thi Đấu Thể Thao tỉnh Hải Dương.

Trung tâm Đào Tạo – Huấn Luyện và Thi Đấu Thể Thao tỉnh Hải Dương được thành lập vào năm 2009 là tổ chức tìm kiếm, đào tạo, tập luyện các vận động viên nhỏ tuổi nhằm huấn luyện các hạt giống tham gia các giải thể thao vô địch toàn quốc. Các em nhỏ tại vào trung tâm phần lớn đều là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn  và có năng khiếu về các môn thể thao  đã lựa chọn việc học văn hóa kết hợp tập luyện thể thao thay vì học tại các trường THCS hoặc THPT thông thường. Nguồn hỗ trợ cho việc học tập – rèn luyện của các em chủ yếu đến từ chính sách hỗ trợ của nhà nước và các nhà tại trợ tại các giải đấu trong tỉnh và toàn quốc. Tuy nhiên, năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 các giải đấu bị hoãn/hủy lịch, Trung tâm Đào Tạo – Huấn Luyện và Thi Đấu Thể Thao tỉnh Hải Dương đang gặp khó khăn trong việc mua bổ sung dụng cụ thể thao nhằm phục vụ cho việc rèn luyện của các em trong trung tâm.

Với mong muốn góp phần hỗ trợ khó khăn tại Trung tâm, Hyundai Hải Dương tổ chức buổi Lễ “TRAO TẶNG BỘ DỤNG CỤ THỂ THAO” vào ngày 10/10/2020 vừa qua. Buổi Lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Thành Trung – Phó Giám đốc Sở VHTTDL; ông Vũ Khắc Lịch – Phó Giám đốc Sở VHTTDL, trưởng một số phòng Quản lý nhà nước liên quan; đại diện Nhà tài trợ có bà Vũ Thị Thu Hiền- Giám Đốc Hyundai Hải Dương, cùng Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, các HLV, VĐV đội bóng đá U11.

Phát biểu tại buổi Lễ Trao Tặng, bà Vũ Thị Thu Hiền- Giám Đốc Hyundai Hải Dương cho biết: “Là đại diện của Hyundai Hải Dương, chúng tôi mong muốn có thể đồng hành cùng các hoạt động Thể Thao tỉnh Hải Dương, bộ dụng cụ thể thao được trao tặng sẽ tạo động lực, khích lệ tinh thần của các HLV, VĐV đội tuyển bóng đá U11 trong tập luyện và thi đấu để mang về tự hào cho thể thao Hải Dương.”

Bà Vũ Thị Thu Hiền cho biết thêm, năm 2020 đánh dấu một năm nhiều khó khăn của Hyundai Hải Dương nói riêng và các Doanh nghiệp trong tỉnh nói chung do ảnh hưởng của Dịch Covid-19. Tuy vậy, vượt lên mọi khó khăn, chúng tôi cũng luôn nỗ lực xây dựng, đẩy mạnh hình ảnh Hyundai, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cùng sự hài lòng tối đa cho khách hàng”, bà Hiền khẳng định.

Ngay từ khi thành lập, Hyundai Hải Dương luôn đề cao các hoạt động xã hội, cộng đồng. Công ty đã có nhiều hoạt động tiêu biểu như Trao tặng quần áo bảo hộ, mũ chống giọt bắn và khẩu trang cho tuyến đầu chống dịch của tỉnh Hải Dương, trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại nhiều trường học trong tỉnh.