ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
Hyundai Hải Dương trao quà khuyến học năm học 2020-2021
15/09/20 | 31 lượt xem

Hoạt động thiện nguyện là một trong những hoạt động thường xuyên của Hyundai Hải Dương cùng TC Motor nhằm thể hiện sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Trong bối cảnh đặc biệt thời “Covid-19” cũng như trong không khí năm học mới 2020-2021 đã tới, nhằm đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện tại các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hải Dương, Hyundai Hải Dương tổ chức chương trình “ Cùng em đến trường”.

Các điểm trường được lựa chọn bao gồm trường Tiểu học Hiệp Lực và THCS Hiệp Lực cùng nằm tại xã Hiệp Lực – huyện Ninh Giang – tỉnh Hải Dương và trường THCS Lương Điền thuộc xã Lương Điền – huyện Cẩm Giàng – tỉnh Hải Dương. Đây đều là những địa phương còn nhiều khó khăn với nhiều hộ nghèo, cận nghèo, điều kiện để các em học sinh khi đến trường còn nhiều thiếu thốn.

Hyundai Hải Dương đã đến từng điểm trường làm việc cùng Ban giám hiệu, gặp mặt các em học sinh để tìm hiểu hoàn cảnh của các em, lựa chọn ra 11 em học sinh có hoàn cảnh thực sự khó khăn nhưng đã biết vươn lên trong học tập. 11 chiếc xe đạp mini đã được trao đến tận tay các em, chính là món quà ý nghĩa, là người bạn mới có thể đồng hành cùng các em trên con đường đến trường.