ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH
ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI
Tin đại lý
Tin khuyến mãi
Tin tức xe Hyundai
Tuyển dụng
Về chúng tôi
/ Tin tức / Tin đại lý / 3 Điểm dễ dàng phân biệt bảo hành và bảo dưỡng
Bảo hành và bảo dưỡng là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau nhưng rất nhiều khách hàng không phân biệt được. Bộ phận CSKH của Hyundai Hải Dương cũng thường xuyên nhận được câu hỏi bảo hành là thế nào; có mất tiền hay không từ khách hàng. Hôm nay hãy cùng Hyundai Hải Dương phân biệt chi tiết bảo hành và bảo dưỡng nhé
Các lỗi đến từ phía nhà sản xuất sẽ thuộc diện bảo hành: lỗi lắp ráp, lỗi chi tiết, phụ tùng, linh kiện…Chính sách bảo hành của Hyundai: bảo hành trong thời gian 5 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
Hyundai Hải Dương là địa chỉ cơ sở đảm bảo các điều kiện theo tiêu chuẩn, thực hiện tốt các nghiệp vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe. Bảo dưỡng định kỳ tại Hyundai Hải Dương có 4 cấp từ bảo dưỡng nhỏ, trung, đến lớn, theo các bước 5.000 Km tương ứng với 6 tháng. Các cấp bảo dưỡng tiêu chuẩn: Cấp 1: 5K, 15K, 25K, …; Cấp 2: 10K, 30K, 50K, …; Cấp 3: 20K, 60K, 100K, …; Cấp 4: 40K, 80K, …
Lưu ý: Quy định bảo hành của hãng Hyundai chỉ được duy trì khi xe của Quý khách thực hiện bảo dưỡng đủ cấp, đúng cấp tại đại lý chính hãng của Hyundai trên toàn quốc.
Hy vọng với bài viết trên đã giúp khách hàng hiểu rõ về bảo hành và bảo dưỡng, dễ dàng phân biệt hai hạng mục này
Quý khách hàng cần hỗ trợ thông tin vui lòng liên hệ Hotline dịch vụ: 0915.871.488
Nguồn tham khảo: Nghị định số 116/2017/NĐ-CP
Địa chỉ: Số 245A Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, Thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
Thông tin liên hệ: mkt@hyundaihaiduong.com Hotline: 02203897777
© Copyright 2017 Hyundai Hải Dương. All rights Reserved