ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
CHẤT LƯỢNG XE Ô TÔ HYUNDAI KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG TRONG ĐỢT ÚNG NGẬP TẠI NINH BÌNH
25/08/17 | 42 lượt xem

CHẤT LƯỢNG XE Ô TÔ HYUNDAI KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG TRONG ĐỢT ÚNG NGẬP TẠI NINH BÌNH

Hiện nay, trên mạng xã hội có đăng tải một vài bức hình chụp bãi chứa để xe Hyundai bị nước ngập tới bánh xe. Nhiều ý kiến người tiêu dùng lo lắng ảnh hưởng thắc mắc tới vấn đề liên quan chất lượng của xe Hyundai trong những bức hình.

 

Hyundai Thành Công xin có những giải đáp để làm sáng tỏ sự việc, tránh những hiểu lầm không đáng có gây hoang mang cho người tiêu dùng cũng như ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu Hyundai Thành Công.

Chúng tôi xác nhận đây là bãi chứa xe thành phẩm một điểm đỗ xe Hyundai nằm cạnh khuôn viên nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Sau khi xuất xưởng, xe Hyundai thành phẩm được tập kết chủ yếu tại các kho trong khuôn viên nhà máy trước khi xuất cho các đại lý Hyundai trên cả nước. Tuy nhiên, trong các trường hợp đặc biệt, chúng tôi tận dụng một vài kho bãi lân cận để chứa xe tạm thời trước khi chuyển vào kho chính. Như trong hình ảnh này là có khoảng 100 xe được đỗ tại kho bãi chứa cạnh nhà máy.

Ngay khi nắm thông tin có mưa lớn (từ 08/10/2017) và phát hiện tình trạng mưa lớn kéo dài, chúng tôi đã đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ và huy động toàn bộ CBCNV nhà máy di chuyển xe tại bãi chứa về kho chính của nhà máy đề phòng ngập nước có thể ảnh hưởng tới chất lượng xe thành phẩm. Đồng thời đề nghị và cùng phối hợp với chính quyền địa phương mở nhiều hướng thoát úng ngay lập tức nên Nhà máy Hyundai Thành Công nước ngập không sâu. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sử dụng máy bơm xả nước công suất lớn để hút nước ra khỏi khu vực này.

Hầu hết các xe ở hình này, nước mưa ngập chỉ chạm tới bánh xe. Do được chuẩn bị sẵn và phối hợp nhanh chóng, ngay sau đó các xe này đã được di chuyển kịp thời về khu vực kho chính, khô ráo, không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới chất lượng. Một số xe (khoảng 20 xe) ngập hơn nửa bánh xe, trước khi đã di chuyển về kho chính, chúng tôi đã cho tiến hành kiểm tra kỹ thuật kỹ lưỡng theo đúng quy trình kiểm soát chất lượng xe xuất xưởng lại tại Nhà máy cùng  các chuyên gia của Tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) trực tiếp giải quyết, kiểm nghiệm. Sau khi kiểm tra, tất cả các xe này đều đạt tiêu chuẩn xuất xưởng.

Hyundai Thành Công là đơn vị sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm ô tô Hyundai tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu của Hyundai Thành Công không chỉ mang tới một sản phẩm chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam mà chúng tôi sẽ đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, xây dựng một nền công nghiệp ô tô phát triển và vững mạnh.

Với tất cả những gì chúng tôi đã, đang và sẽ triển khai trong lĩnh vực công nghiệp ô tô. Chúng tôi khẳng định, Hyundai Thành Công không bao giờ đưa ra thị trường sản phẩm không đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, sản phẩm lỗi, sản phẩm kém chất lượng,… ảnh hưởng tới sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam cũng như phá hỏng thương hiệu mà chúng tôi bao năm xây dựng.

Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả người tiêu dùng Việt Nam, cảm ơn những khách hàng luôn tin yêu và đồng hành cùng Hyundai Thành Công.