ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT PHẢN ÁNH YÊU CẦU, KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
12/07/24 | 34 lượt xem

ấn phẩm offline - khu vực dịch vụ-02

Quy trình tiếp nhận, giải quyết phản ánh yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng.

Hyundai Hải Dương luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Mọi phản ánh, khiếu nại của Khách hàng sẽ được Đại lý xử lý theo quy trình như sau:

– Bước 1️⃣ : Tiếp nhận phản ánh khiếu nại

– Bước 2️⃣ : Tạo hồ sơ và phân công đơn vị giải quyết và Xác nhận tiếp

– Bước 3️⃣: nhận phản ánh, khiếu nại

– Bước 4️⃣: Xác minh thông tin nhằm Giải quyết khiếu nại

– Bước 5️⃣:Thông báo kết quả giải quyết phản ánh, khiếu nại của Khách hàng.

Tổng đài tiếp nhận phản ánh: 0220.389.6168
Thời gian tiếp nhận từ 7 giờ 30 đến 17 giờ 00, từ thứ 2 đến thứ 7
Email tiếp nhận phản ánh: cskh@hyundaihaiduong.com
Tiếp nhận phản ánh qua ứng dụng Hyundai Me! mục “Góp ý khiếu nại”
Địa chỉ thư tiếp nhận phản ánh: Hyundai Hải Dương
Địa chỉ: Số 245A Nguyễn Lương Bằng, P. Thanh Bình, TP Hải Dương