ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT- HYUNDAI MEMBERSHIP
28/08/17 | 24 lượt xem

Để gắn kết Khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, từ ngày 01/12/2017, Chương trình Hyundai Membership được chính thức triển khai tại một số Đại lý ủy quyền của TC Motor Hyundai.

 1/ Hướng dẫn tham gia và cấp thẻ

– Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đảm bảo các tiêu chí phân hạng thẻ dưới đây sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.

– Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.

– Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.

– Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.

– Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:

Trường hợp Yêu cầu
– Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình – Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý và

– Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.

Trường hợp chưa có đăng ký xe -> cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.

– Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báotạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)
– Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

2/ Xét hạng hội viên

– Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.

– Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

+ Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

+ Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

+ Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

+ Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới

3/ Tích lũy và đổi điểm

Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:

– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng.Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm:

– 1 Vnđ sử dụng dịch vụ = 1 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).

(*) Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm chi trả.

– 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VNĐ để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo

Ví dụ: – Hội viên làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđ sẽ tích lũy được 100,000 điểm xét hạng và 100,000 điểm tiêu dùng.

– Hội viên có thể đổi 100,000 điểm tiêu dùng để khấu trừ 100,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.

4/ Điều kiện cho các hạng thẻ

Điều kiện xét lên hạng Điều kiện xét duy trì hạng
SILVER Có lượt dịch vụ từ 2 lượt/ 1 năm , doanh thu 2 triệu
GOLD -Có lượt dịch vụ 5 lượt/năm

-số tiền làm dịch vụ đạt 5 triệu

-Có lượt dịch vụ 5 lượt/năm

-số tiền làm dịch vụ đạt 5 triệu

PLATINUM -Có lượt dịch vụ 7 lượt/năm

-tổng số tiền làm dịch vụ đạt 15 triệu

-Có lượt dịch vụ 7 lượt/năm

-tổng số tiền làm dịch vụ đạt 15 triệu

(*) Ghi chú:

-01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng

-Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm.

5/ Quyền lợi hội viên

 

Nội dung Làm rõ Hạng 1 (thẻ bạc -silver)
3%
Hạng 2 (thẻ vàng-gold)
5%
Hạng 3 (thẻ bạch kim-platinum)
10%
Tích điểm khi sử dụng dịch vụ Dựa vào chính sách tích điểm (sheet 1)
Ví dụ: KH làm dv 1 triệu VNĐ: tích lũy 10.000 điểm vào thẻ để xét nâng hạng và 10 nghìn VNĐ để tiêu dùng cho các lần DV sau (tỷ lệ tích điểm: 1%).
x x x
1. Ưu tiên Tiếp nhận xe KH chạy xe vào Xưởng –> Hệ thống nhận diện (Camera đặt ở góc trên phòng bảo vệ) qua máy tính –> thu ngân thông báo qua điện đàm cho điều phối viên –> điều phối đón tiếp xác nhận nhu cầu khách hàng và mời kh vào phòng vip –> chuyển thông tin cho cvdv xử lý.

Mức độ ưu tiên: ưu tiên so với các xe đang chờ, không ưu tiên trước các xe đang được xử lý tiếp nhận + báo giá

x
2. Phòng chờ KH Hội Viên Hyundai Phòng chờ KH Hội Viên Hyundai là phòng chờ dành riêng cho những KH quan trọng và đặc biệt với các tiện nghi tốt hơn Phòng chờ thông thường x x
3. Đưa/đón KH Đưa KH: Khi xe KH đang ở XDV, ĐL hỗ trợ đưa KH đi đến nơi cần đi (Đ/k: Nơi đến của KH nằm trong nội thành TPHD hoặc không quá 15 km so với Hyundai Hải Dương).

Đón KH: ĐL đón KH đang ở bên ngoài về XDV để nhận xe (Trong phạm vị nội thành TPHD hoặc không quá 15 km so với Hyundai Hải Dương)

 

X

2 lần Đưa KH/ kỳ

X

4 lần Đưa hoặc Đón KH/ kỳ

4. Nhắn tin, tặng hoa/quà sinh nhật Ưu đãi dành cho dịp sinh nhật.
Nhắn tin chúc mừng KH và tặng điểm tiêu dùng trong thẻ thành viên cho KH: 200.000 điểm tương đương với số tiền 200.000 VNĐ để sử dụng cho lần DV tới
X

Nhắn tin

X

Nhắn tin

X

Nhắn tin + Tặng điểm

5. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức VD: Tri ân KH cuối năm, các CT ra mắt xe của ĐL… x
6. Miễn Phí Kiểm tra GDS x x x
7. Miễn phí rửa xe nội/ngoại thất khi không sử dụng dịch vụ Ưu đãi áp dụng cho Kh ngay cả khi Kh không có nhu cầu sử dụng các dịch vụ mà chỉ đơn thuần tới XDV để rửa xe  

X

2 lần Rửa xe ngoại thất

X

4 lần rửa xe ngoại thất

1. Tặng điểm tiêu dùng khi mua thêm xe tặng điểm tiêu dùng:
+ SantaFe, Solati : 500.000 điểm, tương đương 500.000 đồng
+ Tucson: 400.000 điểm, tương đương 400.000 đồng
+ Kona, Elantra: 300.000 điểm, tương đương 300.000 đồng
+ Accent: 200.000 điểm, tương đương 200.000 đồng
+ Grand i10: 100.000 điểm, tương đương 100.000 đồng

Hội viên mua thêm xe sẽ được tặng điểm vào tài khoản hội viên của xe mới. Điều kiện tặng điểm là hai tài khoản hội viên có trùng số chứng minh nhân dânxxx2. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu xetặng điểm tiêu dùng:
+ SantaFe, Solati, Tucson: 300.000 điểm, tương đương 300.000 đồng
+ Kona, Elantra, Accent: 200.000 điểm, tương đương 200.000 đồng
+ Grand i10: 100.000 điểm, tương đương 100.000 đồng
khi mua thêm xe để tri ân KH. Hội viên giới thiệu sẽ được tặng điểm vào tài khoản khi Hội viên mới mua xe xác nhận việc được giới thiệu. Điều kiện là hai tài khoản hội viên không trùng số chứng minh nhân dânxxx3. Nhận xe tại địa điểm yêu cầuKH có nhu cầu làm dịch vụ nhưng không muốn qua xưởng. ĐL sẽ có ưu đãi đến tận nơi của KH nhận xe và mang về làm DV
(*) Nơi nhận xe trong nội thành TP HD hoặc không quá 15 km so với ĐL
xx4. Chăm sóc xe tại nhàKH có nhu cầu chăm sóc xe tại nhà và ĐL tới tận nhà chăm sóc xe cho KH
(*) KH làm BD hoặc sửa chữa ở cách ĐL không quá 15 km.
+ Thẻ vàng: 2 lần/ Kỳ
+ Thẻ Bạch Kim: 3 lần/ Kỳ

X

2 lần/ kỳ

X

3 lần/ kỳ

5. Miễn phí cứu hộCứu hộ kéo xe về XDV (Cách Hyundai Hải Dương không quá 15 km) hoặc cứu hộ tại chỗ (thay bình điện)
+ Thẻ vàng: 2 lần thay bình điện/ kỳ
+ Thẻ bạch kim: 3 lần thay bình điện hoặc cứu hộ về xưởng/ kỳ

x

2 lần Thay bình điện/ kỳ

x

3 lần Thay bình điện hoặc Cứu hộ về xưởng/ kỳ

 

6/ Chuyển quyền lợi hội viên

Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

– Điều kiện:

+ Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

+ Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.

– Hội viên cần thực hiện:

+ Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý và

+ Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.

7/ Điều lệ chương trình hội viên Hyundai

a/ Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Hyundai Hải Dương và Hội viên.

– Hyundai Hải Dương có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.

– Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.

– Hyundai Hải Dương có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.

– Hyundai Hải Dương được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.

– Hyundai Hải Dương có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình…Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

b/ Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):

– Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.

– Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

– Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.

– Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

– Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp (*).

(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ phòng CSKH: 0220.3.896.168 Hoặc 0220.3.895.668